Thành Đạt

Các hình thức quảng cáo ngoài trời hiện nay

Mục lục 

Hình thức quảng cáo ngoài trời tầm cao 
Hình thức quảng cáo ngoài trời tầm thấp

Quảng cáo màn hình kỹ thuật số ngoài trời – 1 trong các hình thức quảng cáo ngoài trời ấn tượng 

Dịch vụ thi công quảng cáo ngoài trời uy tín, chuyên nghiệp 


Hình thức quảng cáo tầm cao với các biển quảng cáo lớn

Thursday, August 31, 2020

Billboard

Billboard là loại biển quảng cáo rất lớn được lắp đặt trên một cột bê tông/sắt. Thường xuất hiện tại những khu vực đắc địa, thoáng rộng, có lưu lượng người cao như đường cao tốc, trục đường lớn, sân bay, nhà ga… Việc triển khai thiết kế biển quảng cáo Billboard cần ngân sách, nguồn lực lớn và mất nhiều thời gian.
billboard
Thursday, August 31, 2020
Thursday, August 31, 2020

Pano

Pano loại biển hiệu này có kết cấu đơn giản hơn so với Billboard quảng cáo. Không cần trụ đỡ và biển được lắp trực tiếp lên vị trí là mặt tiền của các công trình nhà ở hay toà chung cư,… nằm trên những con phố sầm uất, đông đúc.
Thursday, August 31, 2020
Thursday, August 31, 2020

Trivision

Trivision hay còn được gọi là biển quảng cáo lật. Loại biển này gồm các thanh trụ tam giác có các mặt chứa hình ảnh đặt cạnh nhau. Một motor điện được thiết lập sẽ xoay các thanh, lần lượt chiếu 3 mẫu quảng cáo. Với hình thức quảng cáo này, thay vì phải theo dõi hình ảnh tĩnh người xem có thể quan sát những chuyển động thú vị.
Thursday, August 31, 2020


Hình thức quảng cáo tầm thấp

Nhà chờ xe buýt

Đây là cách quảng bá sản phẩm dịch vụ mang lại hiệu quả cao, vì có thể tiếp cận trực tiếp với những người đi xe buýt hay những người lưu thông trên đường.

Truyền tải thông điệp hiệu quả

Công suất hoạt động 100%

Tiếp cận nhiều đối tượng

Chi phí hợp lí

Quảng cáo hộp đèn

Hộp đèn quảng cáo là một thiết bị quảng bá được thiết kế dạng hộp với cấu tạo từ các vật liệu cứng cáp như mica, inox, nhôm alu, hợp kim nhôm, vv. Bên trong lắp đặt hệ thống đèn LED hoặc đèn huỳnh quang chiếu sáng để làm nổi bật nội dung hình ảnh hoặc thông điệp quảng cáo. Hộp đèn thường được lắp đặt tại các vị trí đông người qua lại hoặc những nơi có tầm nhìn tốt nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Hiệu quả thu hút sự chú ý cao

Truyền tải thông điệp rõ nét

Khả năng hiển thị 24/7

Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Đây là hình thức dán quảng cáo bên ngoài hoặc bên trong các phương tiện giao thông để quảng bá hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Và hình thức này mang lại hiệu quả cao hơn so với quảng cáo trên hệ thống biển bảng. Phổ biến nhất là quảng cáo trên xe bus, xe taxi, xe hợp đồng.

Tiếp cận mục tiêu di động

Tăng cường nhận thức thương hiệu

Tiết kiệm chi phí

Tích hợp quảng cáo online và offline

Hình thức quảng cáo kỹ thuật số

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số-DOOH

Với kết cấu quảng cáo bao gồm rất nhiều Module LED, được gắn kết với nhau nhờ cáp tín hiệu và nguồn điện, các loại Module LED được dùng cho môi trường ngoài trời lẫn trong nhà như P4, P5, P6, P8, P10 mang đến hình ảnh sắc nét, sống động cho màn hình quảng cáo LED. 

Nguyên lý hoạt động của màn hình quảng cáo LED là phát xen kẽ với các TVC quảng cáo khác và được tính bằng tổng giờ phát sóng trên một ngày. Nội dung quảng cáo được hiển thị ở dạng TVC thời lượng 30 giây (120 spot/ngày) hoặc 15s (240 spot/ngày) hay cũng có thể là nội dung tĩnh giống như trên biển quảng cáo truyền thống.

Đa dạng nội dung với DOOH

Tăng tính sáng tạo

Chọn lọc khách hàng

Màn hình quảng cáo Led Building

Là hình thức quảng cáo vào ban đêm bằng các dải đèn LED được đặt theo phương thẳng đứng trên các toà nhà cao tầng. Dựa theo những cài đặt sẵn của đơn vị thi công mà màn hình LED Building sẽ hoạt động, phát sáng biến toà nhà thành một màn hình quảng cáo khổng lồ rực rỡ. Hiệu quả truyền thông của hình thức quảng cáo LED Building cực kỳ mạnh mẽ giúp sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp được người tiêu dùng nhanh chóng đón nhận. 

Tin tức liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *